GHẾ XOAY VẢI LƯỚI THOÁNG KHÍ CHO NGÀY HÈ NÓNG BỨC

Ghế Xoay Vải Lưới, Ghế Xoay Văn Phòng Hiện Đại

📍 Bên cạnh những chất liệu phổ biến như nỉ, da PU,... VẢI LƯỚI đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên khi lựa chọn nội thất văn phòng.

Ghế Xoay Lưới Văn Phòng 190 chất lượng vượt trội

📍 Đặc biệt vào những ngày hè oi ả, nóng bức sắp tới, nhu cầu sử dụng #ghế_vải_lưới cho văn phòng ngày càng tăng bởi chất liệu này có rất nhiều công dụng vượt trội như: 

- Cấu tạo từ vải lưới với nhiều lỗ thông khí, giúp cơ thể nhân viên luôn ở trong trạng thái mát mẻ, dễ chịu, tạm biệt cảm giác bí hơi vì ngồi lâu cả ngày.
- Độ bền cao: Chất liệu lưới rất bền chắc qua nhiều năm sử dụng, bới những tấm lưới này được đan rất chặt và sử dụng công nghệ ép chồng nhiều lớp để làm tựa lưng.
- Ghế lưới có thể phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng ở xứ nhiệt đới hoặc không gian văn phòng bí bách, không thoáng khí.  
-Đặc biệt nhiều mẫu ghế có chế độ ngả lưng, tay nâng hạ, gấp mở thoải mái.


👉 Ghế Xoay Lưới của Nội Thất 190 sẽ giải quyết tình trạng nóng bức của văn phòng trong những ngày hè sắp tới, mang đến không gian làm việc hiệu quả, năng suất hơn cho đội ngũ nhân viên. 

Quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại 08 3743 9889 để đặt hàng và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Nội Thất 190 xin cảm ơn!
 

Đăng kí nhận tin